เพิ่ม ความสนุก กับบอร์ดเกมได้แล้ววันนี้
ที่ห้องสมุดเขตพื้นที่จักรพงษภูวนารถ อาคาร 5 ชั้น 3

บอร์ดเกมที่เราให้บริการมีดังต่อไปนี้

เพลิดเพลินไปกับการเป็น สายลับ ร่วมค้นหา เพื่อนร่วมทีม ของตนไปกับเบาะแสมากมายไปด้วยกันกับ Codenames

แซกซอนซิตี้ กำลังคึกครื้นไปด้วยธุรกิจสตาร์ทอัพที่มีแนวโน้มดีและนักลงทุนที่เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่า เมืองนี้จะกลายเป็นเมืองใหญ่แห่งต่อไปในอีกไม่ช้า แข่งขันกับผู้ร่วมทุนรายอื่นเพื่อสร้างเมืองและเป็นเจ้าของหุ้นส่วนใหญ่ในบริษัทที่ร่ำรวย

เมื่อคุณได้รับ ข่าวหุ้น มาจากวงใน ก็ถึงคราวของคุณแล้วที่จะได้คัดเลือกหุ้นที่ดีที่สุดเพื่อลงทุน และเอาชนะคู่แข่งของคุณ เพื่อที่จะสร้าง ผลกำไร ให้ได้มากที่สุด สร้างพอร์ตหุ้นของคุณขึ้นมาให้ดี ด้วยการประมูลและขัดขาคู่แข่งด้วยการซ่อนการ์ดค่าธรรมเนียมเอาไว้ คุณจะเป็น นักเทรดหุ้นชั้นเซียน ที่สามารถควบคุมตลาดให้อยู่ในกำมือหรือจะเป็นตกหลุมพรางจนต้องล้มละลาย คงจะต้องมาพิสูจน์ให้ได้

ในปี ค.ศ. 1637 ความคลั่งไคล้ใน ดอกทิวลิป ทำให้เกิดฟองสบู่การลงทุนแบบเก็งกำไร พันธุ์ทิวลิปเป็นที่ต้องการทำให้ราคาพุ่งสูงขึ้นโดยหัวดอกทิวลิปมีราคาสูงกว่าบ้านในอัมสเตอร์ดัมเสียอีก หลังจากนั้น ฟองสบู่แตกเมื่อนักลงทุนไม่สามารถซื้อแม้แต่หลอดไฟที่ถูกที่สุดได้อีกต่อไป ทำให้เกิดความวุ่นวายทางเศรษฐกิจ สนุกสนานกับการจำลองสถานการณ์ Tulipmania ได้แล้ววันนี้ ..

อย่าซ่ากับบอส! คือเกมเจรจาต่อรองที่คุณจะได้สวมบทบาทเป็นนักลงทุนที่ต้องห้ำหั่น เจรจาแบ่งผลประโยชน์กันให้ลงตัว คุณจะต้องแย่งชิงเงินล้านด้วยการเจรจาอย่างมีวาทศิลป์ สร้างพันธมิตรชั่วคราวและหั่นราคาสู้กันเพื่อให้ได้ส่วนแบ่ง ในขณะเดียวกันก็ต้องคอยระวังคู่แข่งที่จ้องจะแทรกแซงขัดขวางการเจรจาของคุณ หรือแม้แต่ฮุบเอาส่วนแบ่งที่คุณควรจะได้ไปเป็นของตัวเอง

เมื่อคุณเป็น บอส คุณมี โอกาสที่จะได้รับ ส่วนแบ่งมากกว่าคนอื่นที่เข้ามาร่วมลงทุนด้วย ถ้าไม่โดน เลื่อยขาเก้าอี้  ไปเสียก่อนและสุดท้ายผู้ชนะคือ นักลงทุน ที่สามารถกอบโกยกำไร จนร่ำรวยที่สุดในเกม

เมื่อหมู่บ้านเล็กๆ อันแสนสุขของคุณ
ได้มีเหล่า มนุษย์หมาป่า ใจอำมหิตแฝงกายเข้ามา…
คุณและบรรดาชาวบ้านจะสามารถกำจัดพวกมันได้ทัน
ก่อนที่จะตกเป็นเหยื่อพวกมันจนหมดได้หรือไม่